Kiếm tiền với MoMo – Nhận ngay 100.000đ thẻ điện thoại nhà mạng bất kỳ khi cài đặt

Chỉ với 1 chiếc smartphone cùng những thao tác đơn giản, bạn đã có ngay 1 thẻ điện thoại Viettel, Mobiphone, Vinaphone trị giá 100.000 đồng. Thành công 100%.

Tặng thẻ điện thoại 100.000 đ các nhà mạng là chương trình khuyến mãi đã được MoMo áp dụng từ lâu nhằm mở rộng thị trường, tìm kiếm cách hàng mới cài đặt và sử dụng các dịch vụ và tiện ích thanh toán tuyệt vời, vậy MoMo là gì?
MoMo là một chiếc ví điện tử, mang đến giải pháp thanh toán di động cực nhanh gọn và dễ dàng. Các tính năng hấp dẫn của MoMo như: Nạp tiền điện thoại, mua mã thẻ di động tất cả các nhà mạng với chiết khấu 3-5%, mua mã thẻ dịch vụ (Garena, Zing, VCoin, Gate, Megacard, BIT, AppotaCart, Kaspersky, BKAV, Lạc Việt…) thanh toán hoá đơn, thanh toán dịch vụ, nạp tiền dịch vụ, mua sắm, đặt vé…
Hiện tại, MoMo đã có trên 5 triệu người dùng tại Việt Nam, 14 ngân hàng liên kết (Agribank / Vietcombank / Vietinbank/ BIDV / ACB / OCB / Eximbank / Sacombank / TPBank / VPBank / VIB / SCB / VRB / SHINHAN) và trở thành ứng dụng Ví Điện Tử uy tín hàng đầu Việt Nam. Vậy làm sao để cài đặt MoMo và kiếm tiền 100.000 đồng miễn phí?
MoMo có độ bảo mật cực cao: Được cấp phép bởi nhà nước và bảo mật nhiều tầng đạt tiêu chuẩn quốc tế. MoMo liên tục có quà tặng hấp dẫn mỗi tuần với hàng trăm tiện ích. Còn chờ gì nữa, hãy cài ngay MoMo để nhận liền tay 100k và hưởng các tiện ích vô cùng tuyệt vời của ứng dụng này.

Chờ chút! Bạn có muốn nhận ngay 160K chỉ với việc tải và đăng ký app, click để xem!

Điều kiện cần:

Có Smart Phone (điện thoại thông minh có thể cài ứng dụng)

1 trong các tài khoản ngân hàng kể trên có đăng ký dịch vụ Internet Banking

Các bước thực hiện:
Bước 1: Vào App Store (Với máy iOS) hoặc Google Play (Với máy Android), tìm kiếm ứng dụng MoMo và cài đặt. Sau khi cài đặt thành công, hãy mở ứng dụng lên.

Bước 2: Mở ứng dụng lên và tiến hành đăng ký.

Đăng ký xong, mở tab hộp quà ưu đãi, mở quà,nhập mã giới thiệu:01634057128 để nhận được 100k sau khi liên kết tới ngân hàng thành công.

Nhập mã giới thiệu 01634057128 để nhận được 100.000đ

Hiện tại MoMo đã liên kết tới 14 ngân hàng lớn trên cả nước, hãy liên kết tới Ngân hàng bạn đang sử dụng (TK Ngân hàng phải đăng ký Internet Banking). Nhập thông tin Internet Bank theo yêu cầu của app để thực hiện việc liên kết tới Ngân hàng. Hãy hoàn toàn yên tâm vì MoMo có độ bảo mật cực cao, tài khoản Internet Banking của bạn sẽ an toàn tuyệt đối.

Các ngân hàng đã liên kết với MoMo

Bước 4: Sau khi liên kết hoàn tất, hãy nạp thử 10.000 đ từ tài khoản ngân hàng vừa liên kết vào ví MoMo. Số tiền này sẽ không mất mà nằm trong ví MoMo, mục đích của việc này là hướng dẫn người dùng cách nạp tiền vào ví MoMo để sử dụng các tiện ích tuyệt vời của ứng dụng này. Sau khi hoàn thành bước này, bạn sẽ lập tức nhận được  3 Voucher các mệnh giá 30K/30K/40K dùng để mua sắm hoặc nạp thẻ điện thoại tùy thích.

Tổng kết

Như vậy là chỉ với những bước đơn giản, bạn đã có thể nhận được 100k tiền thưởng khi cài đăng và đăng ký MoMo. Việc tặng thưởng tiền cho người dùng mới MoMo đã diễn ra khá lâu và đây thực chất là chi phí Marketing để tìm kiếm người dùng. Không chỉ thành công trong khâu quảng bá thương hiệu (5 triệu người dùng tại Việt Nam), càng ngày MoMo càng cho thấy sự hữu ích nhờ các tính năng thanh toán tuyệt vời. Cài MoMo bạn vừa được thưởng tiền, vừa được sử dụng các tiện ích hấp dẫn, tại sao lại không bắt đầu ngay nhỉ!